Vikumatseðill - eitthvað nýtt af netinu á hverjum degi

Mér finnst rosalega gaman að prófa nýjar uppskriftir og oft rekst maður á eitthvað sem slær algjörlega í gegn hjá familíunni. Þannig að ég ákvað að núna ætla ég að prófa eitthvað nýtt á hverjum degi þessa vikuna og til þess ætla ég að nota uppáhalds uppskriftabloggin mín. Ég mæli með því að þið skoðið og notið þessi blogg þegar þið eruð að leita ykkur að einhverju góðu til að elda.

Hér er vikumatseðillinn sem ég er búin að setja niður:

Mánudagur

Þriðjudagur

Miðvikudagur
Fiskibollur en ég ætla að gera þær eggjalausar

Fimmtudagur

Föstudagur

Gott kvöldsnarl

Laugardagur

Í kaffinu
Hraunbita kirsuberjaostakaka


Sunnudagur

Smá morgunsæla
Kotasælupönnukökur


Comments

  1. Þú verður svo eiginlega að setja inn eftir hvern dag hvernig maturinn var ;) Þessi vika hljómar mjög vel..

    ReplyDelete
  2. Vá, lítur ekkert smá girnilega út allt saman :)

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts